Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Những lưu ý khi sử dụng cao ích mẫu chữa kinh nguyệt không đều

0

Kinh nguyệt là thước đo phản ánh sức khỏe sinh sản của người phụ nữ. Do vậy, khi thấy chu kỳ kinh thất thường đa số chị em đã phải thấp thỏm lo lắng. Một trong những cách chữa kinh nguyệt không đều được chị em áp dụng là sử dụng cao ích mẫu. Song theo các chuyên gia, sử dụng cao ích mẫu sai cách sẽ “lợi bất cập hại”.

Chính vì thế, chị em cần phải chú ý những vấn đề sau khi sử dụng cao ích mẫu chữa kinh nguyệt không đều. Cùng https://chuakinhnguyetkhongdeunhanh.blogspot.com/ tìm hiểu kĩ hơn về cách chữa này.

1. Không nên sử dụng cao ích mẫu quá liều


Không nên sử dụng cao ích mẫu quá liều
Không nên sử dụng cao ích mẫu quá liều

Theo Đông y, ích mẫu có tính hàn, vị đắng. Khi vào kinh can có tính năng hoạt huyết tiêu ứ, bổ huyết. Do vậy, bài thuốc chữa kinh nguyệt không đều bằng cao ích mẫu được các bà các mẹ tin dùng từ đời này sang đời khác. Rất nhiều người đã tự nấu cao ích mẫu hoặc mua sản phẩm về dùng.

Tuy nhiên, bất cứ một dược liệu nào kể cả không có độc mà sử dụng quá liều cũng dẫn tới những tác dụng phụ hoặc phản tác dụng.

Chị em sử dụng ích mẫu chữa kinh nguyệt không đều quá liều có thể dẫn tới các vấn đề như: kích ứng dạ dày, buồn nôn, tụt huyết áp,... Do vậy, trước khi sử dụng sản phẩm này chị em cần hỏi ý kiến của thầy thuốc chứ không nên tự ý dùng.

2. Không phải ai sử dụng ích mẫu chữa kinh nguyệt không đều cũng hiệu quả

Đúng là ích mẫu chữa được các vấn đề kinh nguyệt không đều. Song không phải ai sử dụng cũng mang lại hiệu quả. Những chị em bị kinh nguyệt không đều dưới đây sử dụng cao ích mẫu sẽ không có nhiều tác dụng là:

  • Người bị hội chứng buồng trứng đa nang

  • Người bị viêm phần phụ như: tử cung, vòi trứng

  • Người bị u xơ, u nang, ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng.

Ngoài kinh nguyệt không đều những đối tượng này thường có các biểu hiện bất thường khác như: khí hư ra nhiều màu sắc khác lạ (xanh hoặc vàng), ngứa vùng kín, quan hệ đau rát, hay bị đau lưng, đau xương chậu,... Trong trường hợp này thay vì sử dụng cao ích mẫu chữa kinh nguyệt không đều chị em nên đi khám để được bác sĩ chẩn đoán và điều trị càng sớm càng tốt.

3. Những đối tượng không nên sử dụng cao ích mẫu

– Người bị rong kinh hay băng huyết cũng không nên sử dụng vì ích có tác dụng điều kinh, trục huyết cũ sinh huyết mới. Vì vậy, có thể khiến cho tình trạng chảy máu nhiều hơn, gây nguy hiểm đến tính mạng.

– Ích mẫu có  tính co bóp tử cung mạnh, dùng để đào thải sản dịch nên nếu đang nghi ngờ mang thai hoặc đang trong thời gian mang thai tuyệt đối không nên sử dụng.

- Người bị máu khó đông hoặc có tiền sử cũng không nên dùng ích mẫu chữa kinh nguyệt không đều.

4. Nguồn gốc, chất lượng cao ích mẫu


Cần tìm mua cao ích mẫu ở những nơi uy tín

Cần tìm mua cao ích mẫu ở những nơi uy tín


Khi mua cao ích mẫu về sử dụng, chị em nên tìm những cơ sở uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tốt nhất là nên tìm đến các hiệu thuốc để đảm bảo sự an toàn.

Không thể phủ nhận cao ích mẫu chữa kinh nguyệt không đều hiệu quả. Song do các bào chế, đóng gói vẫn còn thủ công, không được định lượng như dạng viên nén nên đôi khi chị em thường bị sử dụng tự phát, quá liều. Hơn nữa, cao ích mẫu có vị đắng nên tương đối khó uống. 


Để khắc phục được những nhược điểm này chị em nên sử dụng sản phẩm SLady. Đây là viên uống giúp cân bằng nội tiết tố, ổn định được buồng trứng, do đó cũng giúp cho kinh nguyệt về đều và ổn định hơn. SLady được chiết xuất hoàn toàn từ 100% thảo dược tự nhiên như: ích mẫu, huyết đằng, ngải nhật, hương phụ,... nên sẽ nâng cao hiệu quả lên nhiều lần. 

Đặc biệt, sản phẩm này được bào chế dạng viên nén nên rất dễ uống, không sợ đắng như cao ích mẫu.


Trên đây là một vài kiến thức cần lưu ý khi sử dụng cao ích mẫu chữa kinh nguyệt không đều. Để nâng cao hiệu quả chị em nên tập thể thao thường xuyên, từ bỏ một


Author Image

About Bí quyết giảm "khô hạn" cho phái nữ
Soratemplates is a blogger resources site is a provider of high quality blogger template with premium looking layout and robust design

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét